menu close
search
place
Mô tả công việc

* Xây dựng và thực hiện chiến lược mua hàng

- Hỗ trợ Ban Giám đốc xây dựng và thực hiện các chiến lược, chính sách và thủ tục mua sắm nhằm đảm bảo cấu trúc, hệ thống, nguồn lực và quy trình phù hợp, đáp ứng các yêu cầu của hoạt động trong việc đảm bảo cung cấp, chất lượng, dịch vụ, chi phí, và tuân thủ quy định.

- Thực hiện và theo dõi các hoạt động dựa trên kế hoạch mua sắm chung của từng thời điểm nhằm đáp ứng và phù hợp với các mục tiêu hoạt động kinh doanh.

- Lập dự toán chi phí và quản lý ngân sách

* Thực hiện các dự án, sáng kiến, nhiệm vụ đột xuất theo chỉ đạo quản lý cấp cao của công ty

- Tuân thủ khuôn khổ mua sắm để đảm bảo thực hiện đúng quy trình mua sắm hàng hóa, đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc ở mức giá và điều kiện tối ưu, được giao vào thời gian và địa điểm cần thiết, đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn / chất lượng và tuân thủ các quy trình mua sắm.

- Tiến hành đàm phán với các nhà cung cấp được chọn, chuẩn bị so sánh giá, ghi lại tất cả các mức giá sẵn có, khả năng tùy chỉnh, lịch giao hàng, bảo hành, điều khoản thanh toán và điều khoản yêu cầu, bao gồm việc xem xét và phê duyệt hồ sơ dự thầu và đánh giá rủi ro của nhà cung cấp.

- Quản lý thỏa thuận và mối quan hệ với nhà cung cấp

- Thiết lập thông tin liên lạc rõ ràng, minh bạch và tích cực tạo ra và duy trì văn hóa cởi mở, đáp ứng, đạo đức và trách nhiệm trên cơ sở nhà cung cấp.

- Phối hợp với các bên liên quan để thực hiện đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và điều tra / khảo sát các nguồn cung cấp mới sau đó đề xuất với quản lý cấp trên các biện pháp đối phó, đề xuất các nguồn cung cấp thay thế (trong nước & quốc tế) bao gồm duy trì thông tin cập nhật về nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ và phát triển công nghệ mới.

* Quản lý hoạt động mua hàng và đào tạo nhân viên

- Quản lý hoạt động mua hàng hàng ngày, giám sát nhân viên, phân bổ công việc.

- Quản lý quan hệ nhà cung cấp và đàm phán hợp đồng, giá cả, thời gian, v.v.

- Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan. Phối hợp với kiểm soát hàng tồn kho để xác định và quản lý nhu cầu hàng tồn kho.

- Đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng được mua sắm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và quy cách yêu cầu.

- Làm việc để cải thiện hệ thống và quy trình mua hàng.

- Đào tạo nhân viên mới trong quy trình mua hàng và cách sử dụng hệ thống mua hàng

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm mua hàng, tìm nguồn cung ứng hàng hóa cho siêu thị.

- Kinh nghiệm training.

- Kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản trị hàng hóa

- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc cao.

- Trung thực, điều hành gương mẫu, công bằng.

- Lập, triển khai, giám sát, báo cáo kế hoạch..

- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.

- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint…)

- Giao tiếp tiếng Anh hoặc Nhật

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty