menu close
search
place
Mô tả công việc

1. Soạn thảo hợp đồng:

  • Thực hiện soạn thảo Hợp đồng khi Khách hàng phát sinh giao dịch đặt cọc, mua bán BĐS của Công Ty.
  • Theo dõi/ quản lý tình trạng Hợp đồng.

2. Soạn thảo phụ lục hợp đồng:

  • Căn cứ nội dung giải quyết đề nghị khách hàng được phê duyệt, thực hiện soạn thảo Phụ lục Hợp đồng/Thỏa thuận điều chỉnh Hợp đồng trên cơ sở: Mẫu đã được phê duyệt, Hướng dẫn của cấp trên và Phòng Pháp lý hoặc các phòng ban liên quan.

3. Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng:

  • Trực tiếp giải thích Hợp đồng cho khách hàng.
  • Ghi nhận ý kiến khách hàng, đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị của khách hàng.

4. Thống kê các thông tin nội dung Hợp đồng:

  • Theo dõi các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/ quy định được ban hành.

5. Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên cácngành Kế toán, Kinh tế, Bất động sản...
  • Ưu tiên ứng viên nam.
  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, tại các doanh nghiệpBất động sản (ưu tiên Chủ đầu tư).
  • Kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng tốt, đặc biệt Word và Excel.
  • Cẩn thận, trung thực, hòa nhã, có tinh thần đội nhóm.
  • Giọng nói tốt, sức khỏe tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.