menu close

Mô tả công việc:

– Xây dựng chiến lược chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá và link building giúp tăng thứ hạng website công ty trên các trang tìm kiếm chính.
– Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
Xây dựng và triển khai chiến lược link building
– Phối hợp với bộ phận Content của phòng Marketing để xây dựng content chuẩn SEO cho website
– Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO
– Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật nhằm xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO
– Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, content, linking cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO
– Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
– Báo cáo kết quả công việc cho trưởng phòng SEO.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
– Có kinh nghiệm làm chuyên viên SEO hoặc các vị trí tương đương
– Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích website (Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends,…)
– Hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website và các thuật toán công cụ tìm kiếm
– Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế
– Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO/SEM
Việc làm gợi ý dành cho bạn