menu close

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm chăm sóc khách hàng - Hội sở chính BIDV.
- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
-  Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing
-  Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương
-  Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
2. Kinh nghiệm
-   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng
3. Kiến thức, kỹ thuật
-   Giọng nói: tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng
-   Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt
-   Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao
-   Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm

Quyền lợi

 - Lương, thu nhập cạnh tranh trong khối ngành Ngân hàng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
Cụ thể thông tin tuyển dụng:05 Cộng tác viên làm nhiệm vụ Tư vấn viên hỗ trợ khách hàng (CTV inbound)
***Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 08/10/2021 – 01/11/2021 (có thể ngừng nhận hồ sơ sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ).
Việc làm gợi ý dành cho bạn