menu close

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.      Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, Telesale, Quảng cáo, truyền thông và Chăm sóc khách hàng.

2.      Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các kênh phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.

3.      Lập kế hoạch MKT bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch truyền thông, kế hoạch kênh phân phối tiếp cận khách hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số tại điểm bán và kênh online của công ty.

4.      Quản lý và phân bổ ngân sách hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.

5.      Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Giám đốc những chiến lược MKT hợp lý cho từng thời điểm.

6.      Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing (quảng cáo, khuyến mại, upsell, truyền thông, đối tác, CSKH, ...) để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo.

7.      Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, kế hoạch, theo dõi, kèm cập, đánh giá, phản hồi)

8.      Xây dựng hệ thống quy trình và hệ thống quản lý của phòng Marketing.

9.      Phối hợp chặt chẽ giữ các bộ phận để triển khai sâu rộng chương trình Marketing đến khách hàng và toàn hệ thống.

10.  Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu chung:

1.      Độ tuổi: Từ 28 – 40 tuổi.

2.      Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT, QTKD, Tài chính, ...

3.      Kinh nghiệm: Tối 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm tại công ty kinh doanh bán lẻ hoặc dịch vụ.

4.      Kiến thức: Am hiểu về Marketing và xây dựng thương hiệu; Am hiểu về hệ thống các kênh truyền thông, quảng cáo, kênh phân phối.

Yêu cầu kỹ năng:

1.      Kỹ năng chung: Lập kế hoạch; Phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro; Ra quyết định và giải quyết vấn đề.

2.      Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Phân công, giao việc và giám sát thực hiện mục tiêu.

3.      Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point …); Internet.

Yêu cầu phẩm chất:

1.      Năng lượng tích cực.

2.      Trung thực

3.      Tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng

4.      Kiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.

5.      Ham học hỏi, chủ động, sáng táo, dám nghĩ dám làm.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI:

1.      Lương: 30 - 50tr/tháng + Thưởng (Thỏa thuận không giới hạn)

2.      Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.

3.      Thời gian làm việc: Giờ hành chính nghỉ Chiều T7 + CN

4.      Chế độ khen thưởng, phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm; lương tháng 13; thưởng nhân các ngày lễ/tết trong năm; nghỉ dưỡng định kỳ.

5.      Lương và cơ hội thăng tiến: Hàng năm công ty  xem xét và điều chỉnh tăng lương theo kết quả công việc; đối với những cá nhân có tiềm năng có cơ hội tham gia các dự án của của công ty, xây dưng quy hoạch cán bộ nguồn và có nhiều cơ hội thăng tiến.

6.      Chế độ đào tạo: Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc và các khóa học phát huy tiềm năng con người, thay đổi tư duy và cách thức tiếp cận mọi vấn đề hướng đến văn hóa mang lại hạnh phúc cho mọi nhân viên.

Việc làm gợi ý dành cho bạn