menu close

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và đưa ra các chiến lược kinh doanh cho các phòng/nhóm.

• Thường xuyên khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích và cung cấp thông tin kịp thời , tham vấn cùng GĐ Kinh doanh các cơ hội/chiến lược phát triển cho sản phẩm.

• Định hướng mục tiêu phát triển kinh doanh hiệu quả nhất.

• Lên lịch thường xuyên huấn luyện sản phẩm cho nhân viên sales của bộ phận nắm vững và đối tác khi cần thiết.

• Chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu tư vấn sản phẩm qua điện thoại, email và mời khách thăm nhà mẫu dự án. Tiếp tục liên lạc và thuyết phục khách hàng cho đến khi khách mua sản phẩm, nhằm đạt được chỉ tiêu doanh thu bán hàng đề ra.

• Tuyển dụng, đào tạo, giám sát đội ngũ nhân sự thuộc cấp quản lý. Đánh giá nhân viên dưới quyền quản lý

• Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng theo quy định của Công ty.

• Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng quy định.

• Soạn thảo các văn bản giấy tờ, tính toán và đưa ra các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ Trung cấp, cao đẳng.

• Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực BĐS.

• Thành thạo tin học văn phòng.

• Khả năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý.

• Kỹ năng xây dựng mối quan hệ giữa nhân viên giữa các phòng ban tốt.

• Kỹ năng thương lượng, đánh giá khách hàng, phân tích

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận, hoa hồng theo doanh số của kinh doanh

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

• Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.

• Tham gia teambuilding hằng năm

• Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Việc làm gợi ý dành cho bạn