menu close

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động/ dự án Digital Marketing

- Chịu trách nhiệm trong việc sáng tạo nội dung, tối ưu tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google, Youtube….

- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dung, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu và tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc để xác định insight của khách hàng mục tiêu.

- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu, chiến dịch marketing phối hợp xây dựng các kế hoạch, hoạt động truyền thông, tiếp thị, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu, đạt được hiệu quả doanh số để ra.

- Giám sát các chiến dịch lớn với các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm, chiến lược thương hiệu, kịp thời điều chỉnh khi có sự thiếu nhất quán

- Theo dõi và phối hợp các team marketing nội bộ để báo cáo hiệu quả của chiến dịch cho Công ty và cho các nhà bán; tham gia sự kiện người tiêu dùng cùng các team vận hành Marketing để thu thập insight về người tiêu dùng mục tiêu.

-  Phối hợp các team để tổng hợp phân tích số liệu và thực hiện các công việc thuộc phạm vi chuyên môn khác khi có yêu cầu..

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng nhóm Digital là điểm cộng.

- Kinh nghiệm làm việc cho các sàn TMĐT là điểm cộng.

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự

- Kĩ năng giao tiếp tốt.

- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động Marketing và truyền thông.

- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và cách xác lập một chiến dịch Marketing, truyền thông tổng thể cho một nhãn hiệu, kĩ năng chủ động triển khai nội bộ để đồng phối hợp nhất quán đảm bảo hiệu quả ROI chiến dịch.

- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn; khả năng cập nhật và học hỏi về MarTech và các xu hướng truyền thông mới mẻ.

- Kĩ năng quản trị và tư duy chiến lược, có tư duy phản biện tốt, thái độ phản biện có chính kiến và cầu thị, có khả năng sắp xếp công việc khoa học và chủ động hỗ trợ tốt nhất cho Team.

- Chịu được áp lực công việc và tiến độ, Deadline dự án, khả năng thích nghi cao.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển thương hiệu, hoặc vận hành Marketing (Digital Marketing, Marketing Automation và Trade Marketing), Ưu tiên ngành FMCG.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 20 – 25 triệu + Thưởng KPI

- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

- Được tăng lương, thưởng tháng, quý, năm theo hiệu quả công việc.

- Review lương tối thiểu 1 lần/năm

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ …)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

- Được tham gia vào các hoạt động: du lịch hàng năm, team building theo quý, Party, sinh nhật hàng tháng …

- Happy time hằng ngày; trà; coffee, hoa qua free,…

Việc làm gợi ý dành cho bạn