menu close

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh Chăm sóc khách hàng của Công ty: Hotline, Email, Fanpage…;

- Quản lý hệ thống thông tin phản hồi của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biện pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất;

- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát chất lượng dịch vụ hàng ngày/tuần/tháng, hướng dẫn sử dụng dịch vụ cho tất cả khách hàng đăng ký và mua sản phẩm, dịch vụ của Công ty;

- Tiếp nhận lỗi từ khách hàng và chuyển sang các bộ phận khác để xử lý;

- Cập nhật đầy đủ thông tin về khách hàng mà mình hỗ trợ lên phần mềm quản lý của Công ty (theo yêu cầu);

- Quản lý (huấn luyện, đào tạo và giám sát) đội ngũ Chăm sóc khách hàng – nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm cho độ ngũ;

- Xây dựng và triển khai các hệ thống giải pháp, quy trình, tài liệu chăm sóc khách hàng, đào tạo nghiệp vụ;

- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính Nữ;

- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm trở lên, từng làm vị trí Team leader;

- Khả năng làm tài liệu, báo cáo;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;

- Chủ động, sáng tạo trong việc đưa ra các chiến lược, kế hoạch;

- Kỹ năng quản lý, xây dựng đội nhóm;

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc tốt nghiệp chuyên ngành CNTT/Điện tử viễn thông/Thương mại/…

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 8 triệu -10 triệu đồng/ tháng (bao gồm thuế TNCN và BHXH). Mức lương sẽ được thỏa thuận dựa trên năng lực, kinh nghiệm và mong muốn của ứng viên;

- Thưởng cuối năm với hệ số 1 - 6 lần lương tháng;

- Chế độ đánh giá lương định kỳ hàng năm;

- HĐLĐ và BHXH theo quy định của Pháp luật;

- Có chế độ thưởng trong các ngày Lễ - Tết, đặc biệt có thưởng khi hoàn thành dự án được giao;

- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng quý/năm;

- Được làm việc trong môi trường công nghệ cao, chuyên nghiệp nhưng cũng rất cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;

- Cơ hội mua/thưởng cổ phiếu của công ty theo chương trình ESOP;

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần (8:30 AM – 5:30 PM hàng ngày).

Việc làm gợi ý dành cho bạn