menu close

Mô tả công việc

- Tiếp xúc, lắng nghe ý kiến khách hàng dựa trên những đánh giá, bình luận về chất lượng sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp

- Lập kế hoạch truyền thông và triển khai kế hoạch được cấp trên phê duyệt

- Đo lường hiệu quả truyền thông và báo cáo sau mỗi chiến dịch

- Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông

- Xây dựng mối quan hệ với báo chí, nghệ sĩ, agency, đối tác, cơ quan ban ngành

- Lập chiến lược và triển khai kế hoạch truyền thông, viết thông cáo báo chí, tiếp cận truyền thông, đặt bài

- Xử lý những ý kiến trái chiều gây ảnh hưởng tới thương hiệu.

- Xử lý các thông tin sai lệch, trái chiều, thông tin xấu gây ảnh hưởng tới thương hiệu Online lẫn Offline. Quan hệ báo chí đưa thông tin đính chính, điều chỉnh và các giải pháp xử lý khủng hoảng kịp thời

- Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách PR hiệu quả nhất phù hợp với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của công ty theo từng tháng, quý, năm

- Theo dõi và nắm bắt xu hướng thị trường, lên lịch trình đi cửa hàng công ty và đối thủ để đề xuất các kế hoạch truyền thông hiệu quả và kịp thời

- Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có sự việc khẩn cấp cho BM, CMO

- Quản lý toàn bộ nội dung content chung của thương hiệu

- Xây dựng mối quan hệ, quản lý các hoạt động của BA/ KOLs/Influencer liên quan đến thương hiệu

- Các hoạt động Cooperation, Sponsorship với các đơn vị, đối tác liên quan đến các mảng truyền thông, xây dựng hình ảnh thương hiệu

- Các hoạt động sự kiện truyền thông nội bộ về mặt Branding MKT/Product

- Lập kế hoạch, lên chương trình PR ngắn và dài hạn cho công ty, chiến dịch thông tin nội bộ

- Làm việc với bộ phận thiết kế để thực hiện những ấn vật phẩm nhằm phục vụ chương trình truyền thông

- Lên kế hoạch đi cửa hàng, đề xuất các giải pháp phù hợp từng thời điểm nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, truyền thông và thúc đẩy doanh thu

- Theo dõi và làm việc nhằm phát hiện, ngăn chặn, xoa dịu các vấn đề liên quan đến hình ảnh xấu, tiêu cực, phản hồi và trải nghiệm xấu của KH với nhãn hàng từ Onine & Offline. Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết kịp thời và triệt để

- Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên đẳng (tốt nghiệp từ các trường đào tạo về báo chí và truyền thông là một lợi thế).

2. Năng lực:

Giao tiếp, trình bày.

Kỹ năng viết, truyền đạt thông tin tốt và có khả năng viết đa dạng ở nhiều lĩnh vực

Tư duy logic cao

Sự trung thực và mức độ tín nhiệm

Tạo dựng môi trường làm việc

Am hiểu, quan tâm và luôn cập nhật các xu hướng, vấn đề trong xã hội

3. Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc về PR trong lĩnh vực truyền thông, Marketing, Báo chí, cho các nhãn hàng F&B.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể.
  • Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
  • Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Việc làm gợi ý dành cho bạn