menu close
Mô tả công việc

• Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.

• Phụ trách phát triển các quảng cáo online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty

• Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) quản lý ngân sách và chi phí dành cho digital marketing

• Giám sát và phân tích kết quả các kênh/chương trình để cải thiện hiệu quả. Thực hiện rà soát, đánh giá và đề xuất thay đổi phù hợp yêu cầu của từng chiến dịch.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc công nghệ thông tin.

• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing.

• Hiểu biết sâu các công cụ SEO, liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO

• Nắm rõ các tool tracking SEO: Ahrefs, Semrush, GA, Backlinks tools…

• Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo Google Ads,.., phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.

• Yêu thích xây dựng dữ liệu và làm việc với số liệu.

• Có định hướng phát triển teamlead

Quyền lợi được hưởng

· Mức lương: up 18tr + doanh thu (Có thể cao hơn, tùy cạnh tranh theo năng lực thực tế)

· Điều chỉnh lương 2 lần/năm trong 2 năm đầu. Từ năm 3 điều chỉnh 1 lần/1 năm

· Lương tháng 13

· · Thưởng thâm niên

· BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động

· Nghỉ phép: 12 ngày/năm

· Nghỉ mát 1 lần/năm

· Các chương trình thể thao, văn hóa, picnic được công ty tài trợ

Việc làm gợi ý dành cho bạn