menu close

Mô tả công việc

A. CÔNG VIỆC CHÍNH

  1. Tư vấn khách hàng
  2. Liên hệ khách hàng có nhu cầu tư vấn giải pháp marketing từ công ty để lấy thông tin (brief).
  3. Lên ý tưởng và lập kế hoạch tư vấn tư vấn theo yêu cầu của khách hàng.
  4. Tư vấn kế hoạch và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
  5. Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan.

B. QUẢN LÝ DỰ ÁN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  1. Tiếp nhận và theo dõi tiến độ cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng.
  2. Đảm bảo công việc vận hành dịch vụ cho khách hàng theo hợp đồng, đảm bảo mức độ thỏa mãn cao nhất cho khách.
  3. Nhận biết tình hình kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tư vấn khách hàng sử dụng các giải pháp dịch vụ phù hợp khác (upsell).
  4. Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng được phân công, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giữ vững lòng tin của khách hàng đối với công ty.
  5. Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  6. Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lý và xoa dịu nếu có căng thẳng.

C. BÁO CÁO

  1. Báo cáo tình hình tư vấn khách hàng, kế hoạch tư vấn.
  2. Báo cáo lại các vấn đề nghiêm trọng lên vị trí quản lý bộ phận account nếu cần thiết.
  3. Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.

D. KPI CÔNG VIỆC

  1. Số lượng kế hoạch tư vấn khách hàng trong tháng
  2. Số lượng và tỉ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm (returning customer)
  3. Số lượng khách hàng trung bình trên một Account
  4. KPI doanh số duy trì
  5. KPI doanh số upsell
  6. Các KPI của phòng ban
  7. Chỉ số hài lòng của khách hàng (Net Promoter Score - NPS)
  8. Mức độ hài lòng của khách hàng:
  9. Kiến thức tư vấn dịch vụ, giải pháp cho khách hàng
  10. Thái độ chăm sóc, tiếp nhận, giải quyết vấn đề
  11. Thời gian phản hồi khách hàng
  12. Báo cáo tiến độ dự án trực tiếp với cấp trên hàng ngày trong file quản lý dự án
  13. Báo cáo tiến độ dự án hàng tuần qua email với khách hàng

Yêu cầu ứng viên

  1. Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành tương tự.
  2. ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên account, nhân viên Phát triển kinh doanh, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing hoặc các vị trí tương tự.
  3. Có kiến thức, kinh nghiệm về ngành marketing và các dịch vụ như Digital, PR, SEO, content marketing, email marketing, branding là một lợi thế.
  4. Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh
  5. Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
  6. Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, phối hợp khéo léo, ăn ý với các bộ phận vận hành
  7. Kỹ năng tư vấn, chăm sóc và kết nối với khách hàng
  8. Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
  9. Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
  10. Thành thạo các công cụ MS Office

Quyền lợi được hưởng

  1. Lương thưởng cạnh tranh cao, thưởng hàng tháng (% bonus dựa trên doanh số quản lý thu được hàng tháng)
  2. Có lộ trình đào tạo rõ ràng
  3. Cơ hội để tìm hiểu thêm về quản lý, lãnh đạo, khởi nghiệp và lĩnh vực marketing online
  4. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing cùng tinh thần kinh doanh mạnh mẽ
  5. Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  6. Cơ hội thú vị để học hỏi và phát triển, thách thức bản thân tại nơi mà các tiêu chuẩn được đánh giá cao, mọi nỗ lực luôn được ghi nhận
  7. Cơ hội khởi xướng và thực hiện các sáng kiến ​​chiến lược và hoạt động mỗi ngày
Việc làm gợi ý dành cho bạn