menu close

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng zalo, facebook...
-Tư vấn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, kiểm tra, theo dõi đại lý theo quy trình, truyền thông nội bộ, quản lý đại lý, tổng hợp các vấn đề phát sinh...
- Phối hợp với các bộ phận kế toán, maketing vận đơn để vận hành hệ thống.
- Công việc vận đơn : lên đơn hàng, kiểm soát các đơn hàng để cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Lập báo cáo hàng này, hàng tháng về tiến độ công việc, tổng hợp doanh số, báo cáo thành viên hệ thống...
- Nắm bắt các nhu cầu từ khách hàng, nhu cầu từ thị trường để có những cập nhật kịp thời.
- Các công việc khác do Giám đốc giao phó.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng thành tạo các mạng xã hội như zalo, facebook
- Có hơn 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có laptop cá nhân và có kỹ năng sử dụng máy tính, các công cụ: word, excel, google drive,... ở mức cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Có sự kỷ luật bản thân, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, cầu tiến, chịu được áp lực
- Có thể linh hoạt hỗ trợ khách hàng ngoài giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng

- Lương 7 triệu đồng/tháng + thưởng % theo hiệu quả bán hàng (Tổng thu nhập: 10 - 15 triệu đồng)
- Trong trường hợp ảnh hưởng của dịch công ty vẫn hoạt động bình thường (lương thưởng đầy đủ 100%)
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty.
- Chế độ được đi tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH sau 2 tháng làm việc .
- Chế độ được đào tạo, huấn luyên chuyên môn và kỹ năng khác.


Việc làm gợi ý dành cho bạn