menu close
Mô tả công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo giá…
- Quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thị trường.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam / Nữ.
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm 1 năm.
- Trung thực, nhanh nhẹn.
- Nắm bắt công việc tốt, chịu được áp lực công việc, có kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp cơm trưa.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các chế độ theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Việc làm gợi ý dành cho bạn