menu close

Mô tả công việc

1. Cập nhật danh sách các doanh nghiệp mới thành lập, mới cấp phép ở các KCN, KCX.

2. Tìm kiếm thông tin liên lạc và thực hiện việc liên lạc với các công ty này nhằm theo dõi nhu cầu của khách hàng tiềm năng, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các bên tham gia dự án (chủ đầu tư, nhà tư vấn).

3. Tiếp xúc với khách hàng, thiết lập mối quan hệ công việc.

4. Cập nhật dữ liệu khách hàng đầy đủ vào hệ thống quản lý dữ liệu của công ty.

5. Cung cấp, đảm bảo tính chính xác dữ liệu cho Sales.

6. Quản lý (thời gian, hoạt động, hiệu quả), hỗ trợ Sales.

7. Giải quyết các vấn đề liên quan đến hồ sơ thầu và hỗ trợ báo giá.

8. Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, thống kê doanh số, thưởng của Sales.

9. Báo cáo phân tích thị trường theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

10. Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế (kinh doanh, marketing), Kỹ thuật

- Kinh nghiệm 03 năm liên quan kinh doanh/ marketing. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng.

- Có kiến thức tốt về thị trường của mảng xây lắp.

- Có mối quan hệ tốt, hiệu quả với các nhóm công ty thiết kế, tổng thầu.

- Tiếng Anh đọc viết tốt, giao tiếp cơ bản.

- Khả năng làm việc nhóm.

- Có kỹ năng đàm phán và thương lượng.

- Kỹ năng phần mềm: MS Office thành thạo, bảo mật thông tin công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận theo năng lực

- Lương tháng 13 và bonus cuối năm cùng các chế độ khác đầy đủ

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Việc làm gợi ý dành cho bạn