menu close
Mô tả công việc

- Hiểu rõ nhãn hiệu, Khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và vai trò của Nhãn hiệu.

- Lập Kế hoạch Marketing cho Thương hiệu theo vai trò của Trưởng phòng.

- Nắm rõ kế hoạch hoạt động của Thương hiệu và phối hợp chặt chẽ với các đối tác (chủ sở hữu thương hiệu) để triển khai đúng, đầy đủ, bao gồm (nhưng không giới hạn trong các công việc sau)

+ Quản trị và thực hiện nội dung thường xuyên cho các kênh truyền thông của Nhãn hiệu, bao gồm ownded media & paid media (Social media, mass media, PR, Digital Marketing channels...)

+ Lập Kế hoạch hành động cụ thể và giám sát triển khia hoạt động Marketing cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm, chương trình khuyến mãi.

+ Theo dõi và phối hợp thực hiện các Chương trình tài trợ của Nhãn hiệu.

- Theo dõi sát sao việc sử dụng ngân sách Marketing

- Thực hiện đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing, sức khỏe thương hiệu và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên

- Tổi thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

- Tư duy tích cực, cầu thị, sáng tạo.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Việc làm gợi ý dành cho bạn