menu close

Mô tả công việc

- Quản lý danh mục sản phẩm, chịu trách nhiệm điều chỉnh chiến lược thương hiệu cho thị trường mục tiêu của công ty. - Duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu trên tất cả các sáng kiến tiếp thị và truyền thông của công ty, quản lý danh mục sản phẩm - Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động liên lạc và truyền thông trên tất cả các kênh, bao gồm cả mạng xã hội và trực tuyến - Đảm bảo thương hiệu dễ nhận biết, cập nhật và gây hứng thú cho khách hàng. Lập kế hoạch phương thức quảng bá và thay đổi nhận thức của công chúng về thương hiệu. - Đảm bảo thương hiệu nhất quán trên các quảng cáo và chiến dịch - Hỗ trợ phát triển sản phẩm, định giá và ra mắt sản phẩm mới cũng như phát triển các cơ hội kinh doanh mới - Quản lý ngân sách dành cho quảng cáo và các mặt hàng khuyến mại - Phân tích thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh và khách hàng - Phân tích dự báo bán hàng và tài chính có liên quan và báo cáo về doanh số bán sản phẩm - Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó (quản lý PG, CSKH…)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến marketing, yêu thích công việc marketing - Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm trở lên, đã từng làm trong ngành FMGC hoặc mẹ & bé là một lợi thế. - Thành thạo về mạng xã hội - Một số kỹ năng mềm: giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả… - Sẵn sàng đi công tác

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng các ngày lễ, tết, thưởng kinh doanh, tháng lương thứ 13 - Được hưởng đầy đủ chế độ: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm XH, Phép năm - Tặng ngay ngày phép theo chính sách đặc biệt của công ty - Được nghỉ lễ theo quy định của nhà nước - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến - Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.

Việc làm gợi ý dành cho bạn