menu close

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch Digital theo tháng/quý/ năm, chịu trách nhiệm về số lượng khách hàng tiềm năng mang về từ các kênh Digital Marketing
  • Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, blog, email, mạng xã hội – fanpage, Youtube)
  • Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads (Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
  • Xây dựng, triển khai chiến lược SEO (Search Engine Optimization)
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát đo lường các KPI và ROI trong mức ngân sách cho phép. Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai. Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông
  • Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam, nữ tuổi từ 26 – 32, Hiện đang sinh sống tại Hà Nội
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Digital Marketing và ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, Google+….).
  • Khả năng đạo tạo nhân sự, Teamwork
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
  • Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực phần mềm, thương mại điện tử, am hiểu thương mại điện tử Trung Quốc và có sự say mê với văn hóa Trung Quốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng cơ chế lương, thưởng cạnh tranh, xứng đáng với trình độ chuyển môn và kết quả làm việc; cùng với các khoản thưởng khác (như thưởng Tết âm lịch, Tết dương lịch, thưởng nóng, thưởng năng suất, thưởng sáng kiến, thưởng tháng, thưởng quý, v.v..).
  • Cơ hội xây dựng hệ thống, quy trình marketing cho sản phẩm kinh doanh thương mại điện tử Trung Quốc, tiếp xúc với nền văn hóa trẻ Trung Quốc.
  • Được trao quyền thực hiện những công việc quan trọng, ảnh hưởng lớn, với nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật; nhiều chế độ phúc lợi cho nhân viên như liên hoan, du lịch, sinh nhật, hỗ trợ tài chính khi có nhu cầu,... các ngày nghỉ phép và lễ/Tết theo luật lao động, nghỉ bệnh/ốm đau...
  • Được tham gia các khóa đào tạo về kinh doanh trong quá trình công tác tại vị trí.
  • Làm việc trong môi trường  năng động, nhiều thử thách.
  • Thử thách bản thân, sống hết mình và đóng góp hết mình để phát triển một nền tảng giáo dục tiên phong, kết hợp phương pháp thế giới và bản sắc Châu Á.
Việc làm gợi ý dành cho bạn