menu close

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoạt động vận hành của cửa hàng

- Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bao gồm hoạt động đào tạo và phân công công việc

- Đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra

- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cửa hàng

- Báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng và đề xuất những giải pháp phù hợp

- Nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý cửa hàng tại các Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị tiện lợi, Chuỗi đa sản phẩm

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc

- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 7,000,000 - 10,000,000đ

- Cơ hội đào tạo và thăng tiến lên vị trí Quản lý khu vực cực cao

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

- Thưởng các dịp lễ Tết, KPI, tháng 13

- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25

- Du lịch hàng năm

Việc làm gợi ý dành cho bạn