menu close

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và duy trì hình ảnh, trưng bày hàng hóa, sản phẩm tại showroom.

2. Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ bán hàng.

3. Chủ động trong công tác bán hàng

4. Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, đem lại sự trải nghiệm cho khách hàng.

5. Quản lý tài sản, cơ sơ vật chất, hàng hóa tại showroom

6. Quản lý nhân viên: Giám sát nhân viên thực hiện nội quy, quy định của Công ty, quản lý quy cách bán hàng, ý thức làm việc của nhân viên, giải quyết các sự vụ trong cửa hàng...

7. Phát triển nhân viên: Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp để nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

8. Thực hiện các báo cáo.

9. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.


Yêu cầu ứng viên

1. Ngoại hình ưa nhìn

2. Hình thức làm việc : fulltime

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

- Biết sử dụng máy tính

- Có >=1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong ngành bán lẻ

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập lên đến 20 Triệu

1. Lương cơ bản hấp dẫn

2. Phụ cấp trách nhiệm

3. Thưởng doanh số (chắc chắn được thưởng).

4. Phụ cấp ăn

5. Thưởng KPI

- Tham gia BHXH

- Thưởng các ngày Lễ, Tết...các chế độ phúc lợi

- Được tham gia các lớp đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng.

- Có cơ hội thăng tiến

- Được tham gia các hoạt động teambuilding, hoạt động văn hóa doanh nghiệp hàng tháng.

Việc làm gợi ý dành cho bạn