menu close

Mô tả công việc

Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. 

Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển. 

Phân tích hồ sơ, sàng lọc / chọn trước / chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.

 Chịu trách nhiệm về Kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.

 

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp trung cấp trở lên. 

Không cần yêu cầu kinh nghiệm. 

 Có kỹ năng tin học văn phòng – excel.

 Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng

 Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá

 

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, làm việc lâu dài, ổn định.
?Phúc lợi hấp dẫn
?Môi trường văn phòng làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Việc làm gợi ý dành cho bạn