menu close

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ các bên vận chuyển và khách hàng

- Xử lý đơn hàng trên hệ thống

- Kiểm tra đơn hàng, xử lý đổi trả và các vấn đề phát sinh với đơn hàng

- Hợp tác và quản trị chất lượng giao vận của các đối tác vận chuyển: Viettelpost, Speedlink, Giao hàng tiết kiệm,...

- Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến công việc

- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý nhạy bén, linh hoạt

- Trung thực, có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng

- Làm giờ hành chính 8h30-17h30 (T2-T7)

- Lương cứng: 4-5tr + 1tr trách nhiệm (trực hotline vận đơn) + phụ cấp ăn + KPI

- Đóng BHXH đầy đủ

- Cơ hội thăng tiến rộng mở

- Liên hoan thường xuyên

- Môi trường làm việc thoải mái

Việc làm gợi ý dành cho bạn