menu close

Mô tả công việc

  1. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

  2. Trực page, trả lời khách hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh Online (Hotline, Facebook, Zalo, Website, …)

  3. Tiếp nhận dữ liệu, khai thác nhu cầu và thông tin của khách hàng, giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình. 

  4. Nhập dữ liệu đơn hàng bán được hàng ngày lên hệ thống phần mềm của Công ty.

  5. Khi có các chương trình lớn inbox lại chương trình cho các khách hàng tiềm năng.

  6. Chăm sóc theo data có sẵn qua Zalo.

  7. Gọi điện tư vấn cho khách hàng

  8. Báo cáo doanh số và tiến độ công việc theo tuần cho Trưởng bộ phận theo form.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kiến thức, kỹ năng bán hàng

  • Bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;

  • Chịu được áp lực công việc, khả năng thích ứng cao.

  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tư vấn, bán hàng online (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược).

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương: lương cứng 5 - 9 triệu + phụ cấp gửi xe + lương doanh số + thưởng lễ tết (Thu nhập từ 10 - 20 Triệu)

  2. Chế độ: Đầy đủ theo quy định của nhà nước.

  3. Học việc 3 ngày, thử việc 1 tháng 85% lương cứng. Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.

  4. Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động, được phát huy tối đa khả năng về kĩ năng, chuyên môn, nghiệp vụ.

  5. Có cơ hội thăng tiến lên làm leader

    Thời gian làm việc:  8h - 17h (Trưa nghỉ 1h),  từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Việc làm gợi ý dành cho bạn