menu close

Mô tả công việc

1. Trực tổng đài, page facebook, web và zalo:
- Trả lời và tư vấn theo yêu cầu của khách hàng
- Xử lý yêu cầu theo phạm vi công việc chuyển tiếp đến bộ phận liên quan theo quy trình
2. Tư vấn bán hàng, chốt đơn theo data có sẵn (không cần tìm kiếm khách hàng).
3. Lên đơn và đóng gói đơn hàng.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Đối soát số liệu hàng ngày
- Kết hợp với công ty thực hiện các chương trình khuyến mại, tri ân, sự kiện chăm sóc khách hàng
- Thu thập và tổng hợp data khách hàng
5. Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
6. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng
7. Thực hiện các công việc khác mà cấp trên giao phó.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ từ 22 - 35 tuổi.
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng thành tạo các mạng xã hội như zalo, facebook
- Có hơn 1 năm kinh nghiệm làm viên trực page, bán hàng online hoặc các lĩnh vực bán lẻ.
- Có laptop cá nhân và có kỹ năng sử dụng máy tính, các công cụ: word, excel, google drive,... ở mức cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Có sự kỷ luật bản thân, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, cầu tiến, chịu được áp lực
- Có thể linh hoạt hỗ trợ khách hàng ngoài giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng

- 7 triệu đồng/tháng + thưởng % theo hiệu quả bán hàng (Tổng thu nhập: 10 - 15 triệu đồng)
- Trong trường hợp ảnh hưởng của dịch công ty vẫn hoạt động bình thường (lương thưởng đầy đủ 100%)
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty.
- Chế độ được đi tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH sau 2 tháng làm việc .
- Chế độ được đào tạo, huấn luyên chuyên môn và kỹ năng khác.
Việc làm gợi ý dành cho bạn