menu close

Mô tả công việc

Nội dung công việc:

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TUYỂN SINH (80%)

  • Giới thiệu, tư vấn khóa học với khách hàng tiềm năng qua các kênh (điện thoại, email, fanpage, diễn đàn…)
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc cho học viên về chi tiết khóa học.
  • Báo cáo kết quả, tình hình tuyển sinh và cập nhật danh sách học viên cho bộ phận liên quan;
  • Hướng dẫn, hỗ trợ, đôn đốc và push nhân viên tư vấn tuyển sinh mới.
  • Xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với team marketing phát triển các kênh truyền thông, xây dựng chiến lược, kế hoạch quảng cáo các khóa học của công ty;
  • Giải quyết các công việc khác do cấp trên hoặc trưởng bộ phận phân công.

TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (20%)

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tất cả các kênh (trực tiếp, email, điện thoại) đảm bảo khách hàng được phản hồi trong khoảng thời gian theo quy định
  • Đảm bảo các hoạt động liên quan đến tài chính được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời (tiếp nhận phí, hoàn phí…)
  • Quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Báo cáo Quản lý dữ liệu khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, sale, CSKH, bán hàng ít nhất là 2 năm.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tư vấn khóa học tiếng Anh;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, ứng xử linh hoạt;
  • Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

  • Lương đàm phán, thưởng KPI, thu nhập lên từ 10 đến 15tr/ tháng;
  • Lương tháng 13; thưởng lễ, Tết;
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm; nghỉ lễ theo quy định luật lao động;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN full lương;
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
  • Team building và du lịch hàng năm;
  • Xét tăng lương hàng năm;
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Thời gian làm việc: 9:00-18:00: Thứ 2- Thứ 6.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 20, tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Việc làm gợi ý dành cho bạn