menu close

Mô tả công việc

- Liên lạc tiếp cận, hỗ trợ tư vấn khách hàng mới theo dữ liệu khách hàng của công ty.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn chiến lược, kỹ thuật giao dịch hàng hóa phái sinh và quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn; định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh đến Quản lý trực tiếp.
- Các yêu cầu công việc khác của cấp Quản lý trực tiếp (nếu có).

Yêu cầu công việc

Ứng viên cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:
- Tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên.
- Không có lịch sử nợ xấu.
- Nam/nữ không quá 30 tuổi.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: cskh, tư vấn, ...

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập = Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng nóng.
- Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kỳ (tháng, quý, năm) và thưởng nóng nếu đạt thành tích xuất sắc.
- Chính sách tăng lương hàng năm.
- Chương trình đào tạo, Team Building định kỳ, du lịch cùng công ty.
- Các quyền lợi bảo hiểm quy định của Luật lao động.
Việc làm gợi ý dành cho bạn