menu close

Mô tả công việc

- Tư vấn và chốt đơn cho khách hàng trên data được cung cấp sẵn
- Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm, sử dụng đúng cách, hiệu quả, đảm bảo hỗ trợ nâng cao chất lượng sức khỏe cho Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Comatce Tower, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết Thứ 7 hàng tuần.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên khối ngành Y, Dược 
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí telesale là 1 lợi thế. Đặc biệt các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty có mô hình phòng Tư vấn & CSKH đẩy mạnh online.
- Có định hướng rõ ràng và mong muốn phát triển bản thân về cả thu nhập và vị trí.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8 - 18 triệu/tháng (lương+thưởng doanh số+KPIs)
- Thu nhập không giới hạn nếu làm tốt.
- Được cung cấp sẵn data khách hàng
- Được liên tục tham gia đào tạo & huấn luyện trực tiếp trong công việc và các khóa học trong và ngoài Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ đãi ngộ tốt
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & Pháp luật.
- Hưởng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ.
- Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chế độ du lịch hằng năm
- Môi trường chuyên nghiệp, được trang bị dụng cụ để làm việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái.
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và giao tiếp. 
- Nhiều cơ hội thăng tiến đối với nhân viên có năng lực.

Việc làm gợi ý dành cho bạn