menu close

Mô tả công việc

- Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…,

- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng

- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm của Công ty

- Giải đáp những vấn đề cơ bản liên quan đến thông tin sản phẩm

- Đạt chỉ tiêu danh sách khách hàng gọi trong ngày

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc,

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ, tuổi từ 22 – 32

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên

- Có kĩ năng và kinh nghiệm sale call, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Tự tin, năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

- Kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê văn phòng, chăm sóc khách hàng

- Có laptop

- Địa điểm làm việc tại : Đà Nẵng

Quyền lợi

- Chỉ làm việc 7 tiếng

- Thứ hai đến thứ sáu: 8h00-11h00 (sáng)/ 1h30 – 5h00

- Thứ bảy: 8h00 đến 12h00

- Lương cơ bản: 4.000.000 + thưởng

- Hoa hồng hấp dẫn theo sản phẩm

- Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tuần, thưởng quý

- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm (30/4, 1/5, 20/10, 8/3, 2/9….)-

- Được hưởng BHXH và các chế độ theo Luật Lao động khi vào chính thức

Việc làm gợi ý dành cho bạn