menu close

Mô tả công việc:

- Trả lời khách hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh Online (Hotline, Facebook, Zalo, Website, …)
- Tiếp nhận thông tin khai thác nhu cầu và thông tin của khách hàng trên fanpage.
- Nhập dữ liệu đơn hàng bán được hàng ngày lên hệ thống phần mềm của Công ty.
- Khi có các chương trình lớn inbox lại chương trình cho các khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:

- Có kinh nghiệm ở vị trí tư vấn là 1 lợi thế (nếu chưa có được đào tạo).
- Laptop: Không yêu cầu.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng online là 1 lợi thế.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần ham học hỏi.
- Có nghiệp vụ văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn Khách hàng.

Quyền lợi:

- Thu nhập dao động từ 7tr đến 12tr. Mức thu nhập tương xứng theo năng lực, kinh nghiệm của từng ứng viên.
- Được tự chủ trong công việc phòng, ban công tác.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, .... theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm bệnh, Lễ Tết, thưởng lương tháng thứ 13.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tăng tinh thần đoàn kết khác do Công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng đội đẹp trai xinh gái, vui tính, tốt bụng; sếp tâm lý, thoáng tính; đảm bảo bạn sẽ luôn được làm việc với năng suất cao nhất.
Việc làm gợi ý dành cho bạn