menu close

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài/email/chat, cập nhật lại thông tin phản hồi và thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau đó chuyển vấn đề đến bộ phận có liên quan xử lý.
- Giải đáp, tìm nguyên nhân và đưa ra giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.
- Hướng dẫn khách hàng về thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng, dịch vụ... của các mặt hàng điện tử Sony.
- Tuân thủ các yêu cầu chỉ tiêu và quy định trong quy trình Chăm sóc Khách hàng.

 PHỎNG VẤN - ĐÀO TẠO - LÀM VIỆC ONLINE TẠI NHÀ TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH COVID - 19

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Giọng nói chuẩn: không nói ngọng, lắp, không giọng địa phương.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Kỹ năng lắng nghe và thuyết phục tốt.
- Khéo léo trong giao tiếp, hòa nhập và siêng năng, kiên trì.
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu điện tử sẽ được đãi ngộ đặc biệt.
* Thời gian làm việc xoay ca: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp.
      + Ca sáng: 7h - 16h, 8h - 17h.
      + Ca chiều: 12h - 21h, 13h - 22h.
(Riêng Thứ 7 & Chủ nhật chỉ xoay ca tới 19h gồm 3 ca: 7h - 16h, 8h - 17h & 10h - 19h).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.500.000 - 7.250.000 VNĐ/tháng (100% lương cơ bản trong giai đoạn thử việc).
* Thời gian đào tạo hỗ trợ: 100.000 VNĐ/ngày, đạt đào tạo được thưởng thêm: 500.000 VNĐ. Tất cả sẽ được chi trả vào tháng lương đầu tiên.
* Đạt qua thử việc và được ký HĐLĐ, công ty sẽ thưởng: 500.000 VNĐ.
* Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại.
*** CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng 14 ngày phép/năm
- Lương tháng 13 hằng năm, tăng lương định kỳ.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch…

* TRANG THIẾT BỊ LÀM VIỆC TẠI NHÀ CÔNG TY CUNG CẤP *

Việc làm gợi ý dành cho bạn