menu close

Mô tả công việc

Kiểm tra, đối chiếu thông tin khách hàng thông qua hồ sơ vay, gọi điện thoại, internet, và các công cụ thẩm định khác

Đánh giá rủi ro cho các hồ sơ vay được hệ thống chấm điểm tự động, dựa vào quy trình xét duyệt tín dụng nội bộ để cấp phê duyệt đưa ra đề xuất tiếp xử lý/chấp thuận/từ chối hồ sơ khách hàng

Chịu trách nhiệm phân tích khả năng tài chính của khách hàng, và đưa ra đề xuất hạn mức tín dụng đối với hồ sơ được đề xuất phê duyệt

Lưu trữ những chứng từ kiểm tra cho việc xét duyệt với mục đích kiểm toán sau này

Đảm bảo các yêu cầu về năng suất/chất lượng, và thời gian xử lý hồ sơ theo quy định của công ty

Báo cáo Trưởng nhóm/TBP khi phát hiện các trường hợp gian lận nhằm giảm thiểu rủi ro tín dụng, và hoặc điều tra các hành vi gian lận, lừa đảo, xâm phạm đến lợi ích và các nội quy, quy định của Công ty

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

2. Kinh nghiệm:

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm thẩm định điện thoại, thu hồi nợ điện thoại tại các tổ chức tài chính, ngân hàng.

- Ứng viên đã có kinh nghiệm xét duyệt hồ sơ tín dụng, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng là một lợi thế.

3. Kỹ năng khác:

- Tư duy độc lập, làm việc trung thực khách quan.

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp.

- Giọng nói tốt, không ngọng.

- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt.

- Kỹ năng phân tích, đánh giá và phát hiện rủi ro.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ

- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm

- Thưởng khi hoàn thành/vượt chỉ tiêu

- Tăng lương/Thăng tiến theo kỳ

- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Thời gian: a. 8h- 17h30: Ca 1

b. 9h-18h30: Ca2

c. 12h30-21h30: Ca3

Việc làm gợi ý dành cho bạn