menu close

Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng (THEO DANH SÁCH ĐƯỢC PHÂN BỔ trên hệ thống) tham gia các sản phẩm tín dụng cá nhân của Ngân hàng: thẻ tín dụng, bảo hiểm phi nhân thọ..thông qua hình thức gọi điện thoại , chat online. 

- Data khách hàng là có nhu cầu sẵn nên khi tư vấn sẽ dựa trên nhu cầu của khách hàng để chốt hợp đồng (được công ty hỗ trợ và đào tạo).

- Đảm bảo về doanh số kinh doanh, chỉ tiêu được giao của quản lý.

- Lập báo cáo hàng ngày lên quản lý trực tiếp với các công việc được phân công khác. 

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, năm sinh từ 1996 -2000, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. (Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp)

- Thích kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực tài chính – Ngân hàng.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt.

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

- Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc

Quyền lợi

- Lương cứng (từ 8 triệu tùy năng lực) + lương kinh doanh, hoa hồng không giới hạn. 

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cực kỳ thân thiện.

- Được cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường tài chính, tín dụng, ngân hàng.

- Được hưởng các chế độ của Ngân hàng VPBANK.

- Cơ hội thăng tiến cao, rõ ràng, minh bạch 6 tháng 1 lần.

- Du lịch hè 1 lần/năm, thưởng ngày lễ (Sinh Nhật Ngân hàng, giỗ tổ , quốc Khánh, 8/3, 1/6,....), Tết dương lịch, Tết âm lịch và rất nhiều chế độ phúc lợi khác!

Việc làm gợi ý dành cho bạn