menu close

Mô tả công việc

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data có sẵn phòng kinh doanh và bộ phận dịch vụ

- Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ qua kênh hotline

- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về áp dụng chính sách bán

- khảo sát thông tin khách hàng theo yêu cầu

- Xử lý khiếu nại & phản hồi khách hàng

- Quản trị page bán hàng facebook mảng dịch vụ

Yêu cầu ứng viên

- Tuyển nữ, độ tuổi 22-29

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên ngành kinh doanh, báo chí, truyền thông, marketing

- Sử dụng Facebook thành thạo, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý fanpage.

- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm mảng chăm sóc khách hàng, tư vấn.

- Có giọng nói ổn, không nói lắp, nói ngọng.

- Có thể làm fulltime tại văn phòng, Có ý chí cầu tiến.

- Yêu thích kinh doanh, có quyết tâm tạo ra thu nhập tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6,000,000 – 8,000,000 + % hoa hồng. Tổng thu nhập: 7-17,000,000

- Tăng lương theo kết quả hoàn thành công việc;

- Hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả công việc

- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam

- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng từ ban lãnh đạo công ty

- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,….

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên

Việc làm gợi ý dành cho bạn