menu close

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình ưu đãi.

- Đăng ký lên hệ thống ngân hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ

- Hướng dẫn khách hàng sau khi hoàn tất thủ tục

Yêu cầu ứng viên

- Có sự kiên trì, chịu khó và ham học hỏi.

- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt huyết với công việc

- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản

- Có kinh nghiệm trong ngành tài chính là một lợi thế lớn hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn bao gồm: LƯƠNG CỨNG + THƯỞNG doanh số ( bảo đảm thu nhập từ 10-30 triệu )

- Được ký hợp đồng lao động ngay khi nhận việc

- Chế độ đãi ngộ tốt: Có các chương trình thưởng thêm cho tháng, quý, năm + Thưởng lễ, tết + Team building

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật

- Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao trước khi làm việc

- Được cung cấp máy tính, điện thoại hỗ trợ cho công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động , cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài. Có cơ hội phấn đấu và phát triển lên vị trí cao hơn trong 6 tháng.

Việc làm gợi ý dành cho bạn