menu close

Mô tả công việc

- Nghiên cứu tìm hiểu và nắm rõ về các tính năng cũng như thông tin hữu ích của sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp cũng như chương trình khuyến mãi

- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đang cung cấp, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn và thuyết phục nhà đầu tư ký kết hợp đồng .

- Đồng thời, thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

- Quản lý thông tin các khách hàng. Hệ thống contact center sẽ tự động lưu trữ thông tin cơ bản cùng lịch sử giao dịch của khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc.

- Sẵn sàng tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhà đầu tư .

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế

- Chăm chỉ, trung thực, cầu tiến

- Giọng nói chuẩn, rõ ràng, dễ nghe;

- Độ tuổi: 22 - 32;

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên , có kinh nghiệm từng làm telesale các công ty tài chính, ngân hàng hoặc có nghiệp vụ bên ngành chăm sóc khách hàng các công ty bảo hiểm;

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Tư duy logic, sẵn sàng học hỏi công nghệ mới, kiến thức mới;

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt;

- Khả năng nghiên cứu, truyền đạt & giao tiếp tốt;

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + hoa hồng

- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động.

- Thời gian làm việc theo giờ hành chính .

- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức

Việc làm gợi ý dành cho bạn