menu close

Mô tả công việc

  • Theo hướng dẫn của Team Leader, lấy thông tin khách hàng và gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp (Công cụ hỗ trợ quản lí bán hàng) theo kịch bản có sẵn
  • Khơi gợi nhu cầu của khách hàng tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online (app, website, POS…) theo kịch bản có sẵn
  • Khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn thêm, nhân viên đưa thông tin sang team sales chốt đơn. Nhân viên không sale, không chốt đơn.
  • Được training kịch bản cuộc gọi để sử dụng trong quá trình làm việc. 

Yêu cầu ứng viên

  • Giao tiếp tốt
  • Có trách nhiệm với công việc.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Chịu áp lực công việc và quản lý thời gian tốt;
  • Yêu thích kinh doanh, không ngại bị từ chối;
  • Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao.
  • Có laptop hoặc máy tính.
  • Đáp ứng thời gian làm việc online T2-T6 8h30-17h30 (nghỉ T7, CN)

Quyền lợi

  • Được công ty hỗ trợ đào tạo phát triển chuyên môn vào mỗi tuần và mỗi ngày về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
  • Được cấp phần mềm gọi.
  • Được tham gia team building hàng năm.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
  • Các giải thưởng best caller, best seller hàng ngày, hàng tuần, hàng quý.
  • Thử việc hưởng full lương cứng 100% và hoa hồng
  • Thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc

Việc làm gợi ý dành cho bạn