menu close

Mô tả công việc

– Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh online: Facebook, Instagram, Zalo,...

– Chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm và bán hàng thông qua các trang mạng xã hội, điện thoại,...

– Thực hiện tư vấn, báo giá, chốt khách hàng online theo dữ liệu công ty cung cấp

– Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ và mới

– Ghi nhận các phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

2. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan

3. Kinh nghiệm: Yêu cầu từ 0 – 1 năm ở vị trí tương đương

4. Yêu cầu

– Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, Marketing online, phát triển thị trường

– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.

– Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

– Tổng thu nhâp: 7 - 12 triệu/tháng

– Teambuilding

– Thưởng tháng 13, hoa hồng bán hàng

– BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

Việc làm gợi ý dành cho bạn