menu close

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chức năng nhiệm vụ chung:

- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại/email.

- Xử lý đơn hàng.

- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

2. Trách nhiệm chính:

- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ NVKD, khách hàng qua email, phần mềm đặt hàng hoặc điện thoại; Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.

- Lên đơn đặt hàng trên phần mềm bán hàng theo đúng đơn đặt hàng của NVKD, khách hàng.

- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách

- Liên hệ với khách hàng và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi

- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng

- Liên hệ với bộ phận Kho để đảm bảo giao hàng đúng hạn.

- Tại showroom:

+ Sale admin tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom, lên đơn đặt hàng khi khách có nhu cầu mua hàng tại showroom. In phiếu xuất bán hàng, soạn hàng giao cho khách và thu tiền.

+ Cuối ngày Sale admin tổng hợp hóa đơn bán hàng tại showroom sau đó chuyển lên phòng kế toán để lập phiếu thu tiền và nộp tiền cho thủ quỹ văn phòng.

+ Cuối ngày Sale admin kiểm kê và chốt hàng hóa tại showroom hàng ngày. Cuối mỗi tuần chốt biên bản kiểm hàng tại showroom và bàn giao hàng hóa cho bộ phận đào tạo.

+ Đầu tuần tiếp theo Sale admin nhận lại kho hàng từ đào tạo và thực hiện quản lý bán hàng như tuần trước.

- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu và báo cáo doanh thu.

- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.

- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.

- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.

- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tuổi từ 20-30

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Đã từng làm Telesales hoặc admin của các công ty ngành F&B, FMCG.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên admin

- Quen thuộc với các phần mềm xử lý đơn hàng

- Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc

- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

- Chủ động, ham học hỏi

- Cận thận, chăm chỉ

Quyền lợi được hưởng

CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI

• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng

• Mức thu nhập: 7tr-8tr (đã bao gồm lương cơ bản + hoa hồng doanh số)

• Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết… theo quy định của Nhà nước

• Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị, được đóng BHXH

• Được tham gia training về sản phẩm công ty tiêu thụ, được đào tạo về các kiến thức liên quan đến ngành công nghiệp đồ uống.

• Công việc ổn định, lâu dài.

Việc làm gợi ý dành cho bạn