menu close
Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số mục tiêu công ty tại khu vực phụ trách

- Chiụ trách nhiệm chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.

- Khảo sát và cập nhật thông tin thị trường

- Lâp kế hoạch phát triển thị trường

- Lập kế hoạch phát triển chăm sóc khách hàng

- Triển khai thực hiện

- Báo cáo kết quả về ban lãnh đạo công ty

- Tuân thủ các yêu cầu công việc triển khai từ ban giám đốc, các chương trình marketing.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.

- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

- Nắm vững các nguyên tắc giao tiếp, ứng xử và các bước chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, thuyết phục và làm hài lòng khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng

Nắm vững các phương thức chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau và phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát,

- Năng động, chủ động trong công việc.

- Điềm tĩnh, chuyên nghiệp trong hành động và lời nói.

- Nhiệt tình, cởi mở, vui vẻ, hòa đồng

- Sắp xếp tổ chức công việc khoa học, hợp lý

- Chi tiết, cẩn thận trong mọi việc

- Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh

Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm tốt

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương tháng 13.

- Tham gia BHXH, BHYT theo luật Nhà nước ban hành.

- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động hiện hành.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính:

Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Việc làm gợi ý dành cho bạn