menu close

Mô tả công việc

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên quản lý Sàn TMĐT. 
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về toàn bộ hoạt động của kênh TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki,…)
- Xây dựng kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động của kênh TMĐT nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn.
- Hợp tác với các KOLs và KOC để truyền thông phát triển thương hiệu theo từng chiến dịch
- Đề xuất với ban lãnh đạo chính sách bán hàng, chính sách giá bán, CTKM phù hợp với từng thời điểm.
- Nghiên cứu đối thủ,xu hướng thị trường và các đối tác liên quan để kịp thời thực thi các giải pháp phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu nguồn lực hiện có. 
- Chuẩn hóa sản phẩm, chuẩn hóa shop trên các sàn TMĐT có sẵn, phát triển sản phẩm, shop trên các sàn TMĐT, các kênh bán hàng Online khác

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu trình độ học vấn.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm quản lý bán hàng trên các sàn TMĐT tại Việt Nam.
- Có kiến thức cơ bản về PTS đơn giản, Canvas, thẩm mỹ …

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cơ bản từ 5.5 triệu + Phụ cấp ăn trưa+ KPIs doanh số.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ, tết, đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm, thưởng các ngày lễ, tết,…
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Việc làm gợi ý dành cho bạn