menu close

Mô tả công việc

- Phân tích nhu cầu người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường và xây dựng các chương trình marketing cho sản phẩm.

- Triển khai, theo dõi đánh giá các chiến dịch quảng cáo. Lên kế hoạch điều chỉnh các chiến dịch marketing theo từng thời kỳ

- Phân tích nhu cầu người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường và xây dựng các chương trình marketing cho sản phẩm.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương.

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm mảng Truyền thông, Marketing.

- Làm việc trách nhiệm, hoạt động nhóm hiệu quả.

- Sáng tạo và chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPIs theo năng lực.

- Thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng, quý, tết âm lịch, tết dương lịch.

- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.

- Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước).

- Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức.

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp

Việc làm gợi ý dành cho bạn