menu close

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty

- Phát triển các mối quan hệ mới, mở rộng thị trường,

- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng .

- Báo cáo, tham vấn cho giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

CHÚNG TÔI ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN 01 NHÂN VIÊN SALE LOGISTICS TẠI HCM (WORK FROM HOME) VÀ 01 THỰC TẬP SINH SALE TẠI HÀ NỘI (LV TẠI VĂN PHÒNG)

Vui lòng xem yêu cầu bên dưới và gửi CV cho chúng tôi, những CV không fix với yêu cầu của chúng tôi -> Vui lòng thứ lỗi cho chúng tôi bỏ qua những CV này. Rất cảm ơn!

------------------------Yêu cầu đối với Vị trí Sale logistics-----------------------------------------------

- Độ tuổi: 24-35 với trên 2 năm kinh nghiệm, có thể nói thành thạo 1 trong 3 ngôn ngữ: Tiếng Anh, Trung, Nhật.

- Ứng viên gửi CV tiếng Anh/ Nhật/ Trung

- Có kiến thức và đã quen với công việc Sale xuất nhập khẩu, đặc biệt hàng Air.

- Tích cực, lạc quan, ham học hỏi, chủ động trong công việc, có chí tiến thủ.

- Người có mong muốn được trao dồi, học hỏi thêm kiến thức Logistics và có thể giải quyết công việc chứng từ.

YÊU CẦU THÊM: Ứng viên khi gửi CV, vui lòng trả lời những câu hỏi bên dưới. Xin vui lòng cảm ơn!

a, Bạn nghĩ bạn cần một công ty như thế nào?

b, Bạn sẽ lựa chọn: 1 công ty lớn và đã hoạt động lâu hay một công ty trẻ và nhỏ?

c, Bạn có thể làm gì cho công ty và hy vọng công ty làm gì cho bạn?

d, Bạn sẽ làm gì nếu suy nghĩ của bạn khác sếp?

e, Bạn nghĩ gì về mối quan hệ giữa Trách nhiệm và Làm việc nhóm?

-------------------Yêu cầu với TTS----------------------------------

PS: Dành cho sinh viên thực tập tại HN,

  Chúng tôi không có nhiều yêu cầu cao, Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực này, đừng ngần ngại ứng tuyển ngay. Khi gửi CV, đừng quên trả lời 5 câu hỏi trên.

Vì giao tiếp với sếp là người nước ngoài nên yêu cầu bạn phải nói được 1 trong 3 tiếng trên ở mức cơ bản. công việc phù hợp với sinh viên năm 3 và năm 4 chuyên ngành logistics để tích lũy kinh nghiệm, làm quen với công việc của bộ phận sale bán hàng.

Về quyền lợi hoặc thời gian làm việc: vui lòng cho chúng tôi biết khi gửi email, chúng tôi sẽ xem xét khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc: Tầng 23, tòa Icon4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi cho nhân viên sale tại HCM (Lưu ý: với TTS không áp dụng quyền lợi dưới)

- Mức lương 400$ - 1000$ (Tùy năng lực)

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6

 

Việc làm gợi ý dành cho bạn