menu close

Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra các điều khoản của Hợp đồng xuất nhập khẩu.

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

- Liên hệ với đối tác,theo dõi, cập nhật hành trình của các lô hàng nhập khẩu, chuẩn bị hồ sơ thông quan nhập khẩu.

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu cơ bản.

- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm.

- Sử dụng thành thạo phần mềm ECUS VNACCS

- Kỹ năng: Làm việc độc lập và theo nhóm.

- Tinh thần kỷ luật: Tinh thần kỷ luật cao, luôn chấp hành tốt mọi nội quy, quy định của công ty.

- Tinh thần trách nhiệm: Tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

- Tương tác trong công việc, phân tích, nắm bắt , giải quyết vấn đề tốt.

- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được thể hiện, phát huy khả năng của bản thân.

- Mức lương: cạnh tranh

- Thăng tiến theo năng lực.

- tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Du lịch ít nhất 01 lần/năm.

- Được Công ty mua bảo hiểm tai nạn 24h, Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.

- Thưởng lễ, Tết, thưởng quý, thưởng tháng lương 13,14: Mức chi tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.

- Chính sách đào tạo chuyên môn.

- Có xe đưa đón CBCNV từ Hà Nội tới Công ty.

- Các chính sách khác theo quy định của Nhà nước.

Việc làm gợi ý dành cho bạn