menu close

Mô tả công việc

– Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực…, quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.

– Trực chat va Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.

– Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.

– Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc

Yêu cầu ứng viên

– Giới tính nữ

– Độ tuổi 21 – 35 tuổi

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong ngành hàng tiêu dùng, gia dụng, siêu thị.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.

– Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

– Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi

– Lương từ 7.000.000 đồng + phụ cấp (tiền ăn, điện thoại) + lương hoa hồng sản phẩm

– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước

– Môi trường làm việc năng động, chuyện nghiệp.

Việc làm gợi ý dành cho bạn