menu close

Mô tả công việc

⁃ Tìm kiếm, tư vấn và khai thác khách hàng mới tại trung tâm và qua các kênh khác như telesale, social media, zalo, fanpage, sms.

⁃ Chăm sóc và duy trì nhóm khách hàng hiện tại.

⁃ Phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo trải nghiệm khách hàng chất lượng như tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo của trung tâm, tổ chức kỳ thi thử.

⁃ Các công việc khác trong phạm vi và trách nhiệm, theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

⁃ Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing,... và/hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương tự trong các đơn vị, tổ chức giáo dục

⁃ Ngoại hình khá, giọng nói lưu loát.

⁃ Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến. Có kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao, biết xử lý vấn đề linh hoạt.

- Thành thạo kỹ năng máy tính vp cơ bản. 

Quyền lợi được hưởng

⁃ Lương cơ bản 5 triệu +% lương thưởng hấp dẫn ( Thưởng từ 2,5 triệu - 7,5 triệu tuỳ theo KPI)

⁃ Được training hướng dẫn trong quá trình làm việc. Được tham gia các khoá đào tạo ngoại ngữ miễn phí tại trung tâm.

⁃ Môi trường làm việc năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực và phát triển bản thân.

⁃ Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

Việc làm gợi ý dành cho bạn