menu close

Mô tả công việc

- Phụ trách xây dựng duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp cho nhóm sản phẩm dịch vụ viễn thông: Mobile Sip Trunking, Mobile Voice Brandname, OTT B2C
- Toàn quyền đề xuất kế hoạch phát triển khách hàng doanh nghiệp.
- Thu thập, tìm kiếm thông tin của các khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường và phát triển khách hàng mới.
- Đề xuất các phương án kinh doanh hiệu quả cho bộ phận KD và Ban giám đốc.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng mục tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm quản lý các dự án được Ban giám đốc giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh B2B về lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ viễn thông và CNTT, hiểu biết về các dịch vụ mạng di động. 
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ, tập khách hàng Bank, Tài chính, Bảo hiểm, Spa, BĐS..
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các khối ngành Điện tử viễn thông, CNTT, QTKD, Đối ngoại, Tài chính..hoặc các ngành có liên quan.
- Nhiệt huyết, chịu khó, năng động và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Chủ động trong công việc, tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, doanh số.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. 
 

Quyền lợi

- Lương thưởng thoả thuận xứng đáng theo năng lực ( > 200 tr)
- Được làm việc trực tiếp với Ban lãnh đạo, là những người có kinh nghiệm thị trường, tư duy chiến lược và sáng tạo.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại, cần thiết để nâng cao năng lực hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Thưởng hoa hồng kinh doanh Quý, Năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và trẻ trung.

Thời gian làm việc:
- Full time: 8h00-17h00 (Thứ 2 – Thứ 6), nghỉ trưa 12h00-13h00

Việc làm gợi ý dành cho bạn