menu close

Mô tả công việc

- Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki…);

- Phụ trách nội dung giới thiệu sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử. Cập nhật nội dung sao cho bảo đảm mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, số lượng hàng hóa, chương trình khuyến mãi theo từng sản phẩm, trang thương mại được cập nhật đúng, đầy đủ, tức thời theo chỉ đạo của lãnh đạo;

- Theo dõi phản hồi của khách hàng đối với các sản phẩm đã đăng lên;

- Quản lý và kiểm soát để đảm bảo quy trình mua bán hàng hóa diễn ra thuận lợi, đúng quy trình;

- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các trang thương mại điện tử;

- Quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến lược Marketing trên các kênh Thương mại điện tử;

- Tìm kiếm các kênh thương mại điện tử mới tiềm năng, đánh giá các tiêu chí, đề xuất xúc tiến hợp tác.

Yêu cầu ứng viên

-Ưu tiên chuyên ngành Marketing/ Quảng cáo/ Tiếp thị, hoặc các chuyên nghành liên quan;

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing, thương mại điện tử;

- Có kỹ năng làm việc nhóm, cũng như có kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt;

- Có khả năng làm việc độc lập và hoàn thành công việc trong thời gian đặt ra;

- Có ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 làm

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

- Được đóng BHXH, BHYT và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước;

- Tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch hè, team building, dã ngoại hàng năm;

- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo. Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình;

- Lương 6tr -12tr + Thưởng doanh số;

Việc làm gợi ý dành cho bạn