menu close

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế giới thiệu và bán dịch vụ của Công ty cho khách hàng;

- Tư vấn, lập phương án giao nhận và ký kết hợp đồng với khách hàng;

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát;

- Xây dựng giải pháp vận chuyển all-in cho các khách hàng sử dụng dịch vụ fulfillment, dịch vụ thông quan, vận chuyển LCL, FCL, Air export. Thiết lập giá cước, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng.

- Luôn luôn duy trì tốt quan hệ với các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực logistics, bao gồm các dịch vụ: vận chuyển đa phương thức, dịch vụ hải quan, dịch vụ vận chuyển hàng LCL, FCL, Air export.

- Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ kinh doanh và hệ thống Công ty nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;

- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, logistics, vận tải, marketing, kinh tế,...;

- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Forwarder, Logistics

- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ XNK (Incoterm 2000) và thương mại quốc tế.

- Có kinh nghiệm handle hàng Air là một lợi thế

- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.

- Ngoài ngữ: tiếng Anh/ Trung (là một lợi thế)

Quyền lợi được hưởng

- Được ký HĐLĐ, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

- Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác;

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Mức lương: Lương Cơ Bản + doanh số với % hấp dẫn, xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được

Việc làm gợi ý dành cho bạn