Mô tả công việc
- Phụ trách chăm sóc Khách hàng. ĐƯỢC CÔNG TY CUNG CẤP cho danh sách khách hàng có sẵn và danh sách khách hàng tiềm năng cần chăm sóc
- Chịu trách nhiệm doanh số và khu vực thị trường được phân công. Báo cáo kết quả hàng tuần.
- Chủ động đề xuất ý tưởng kinh doanh phát triển thị trường. Lập kế hoạch, thực hiện và tổng kết kế hoạch kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất giải pháp kinh doanh thực tế đến Ban Giám đốc.
- Thực hiện các yêu cầu khác trong phạm vi công việc của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- BẮT BUỘC: biết sử dụng tin học văn phòng. Có Laptop để làm việc.
- Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc và giao tiếp thuyết phục. KHÔNG tuyển người lười và bị động.
- Có khả năng đàm phán tốt, tính toán số liệu, nhiệt tình và ham học hỏi
- Mong muốn định hướng phát triển bản thân theo ngành nghề kinh doanh và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm từ 6,000,000 – 8,000,000 VND tuỳ vào năng lực thực tế.
- Hoa hồng doanh số từ 2 đến 10% tùy thuộc vào từng ngành hàng
- Phụ cấp: Xăng xe, điện thoại, cơm trưa
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm, ốm đau - hiếu hỷ, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên.
- 12 tháng tăng lương 1 lần theo quy định của công ty.