menu close

Mô tả công việc

1.Thực hiện nghiệp vụ tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:

- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm

- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

2.Chăm sóc và Quản lý mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn:

- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng

- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng

3.Tiếp thu, nâng cao kiến thức về trữ lượng sản phẩm dồi dào của Tập đoàn Novaland, cập nhật thông tin thị trường nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả.

-Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

Có ngoại hình là một lợi thế.

Có 03 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, hàng hóa cao cấp như: Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Sales Khách sạn / Nhà hàng / ăn uống (F&B), Ô tô, Tư vấn định cư,...)  

Độ tuổi : chỉ nhận độ tuổi từ 1988 đến 1995

Có các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc như sau :

-Tư duy phục vụ, hướng đến khách hàng

-Kỹ năng networking

 -Marketing & PR

- Lập kế hoạch kinh doanh

- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường

- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước.

Quyền lợi

Cấp vốn hỗ trợ tiếp khách lên đến 120 triệu đồng/năm/B.A.M, tăng tỷ lệ thành công chốt deal lên đến 60%.

 Đặc quyền sử dụng sản phẩm & dịch vụ của hệ sinh thái NovaGroup từ hệ thống nhà hàng, café, giải trí cho tới khách sạn, resort, thể thao,... để tiếp đãi khách hàng.

 Đặc quyền sử dụng phòng VIP, xe sang, du thuyền, chuyên cơ,... để chăm sóc khách hàng thượng lưu.

 Cùng nhiều quyền lợi khác đến từ Tập đoàn Novaland.

Hỗ trợ đào tạo chuyên sâu hoàn toàn miễn phí: Đào tạo nhập môn liên tục 5 tuần và coaching 1-1 với Giám đốc bộ phận

Lương cứng từ 10-20triệu. Thu nhập 200 triệu trở lên tùy vào năng lực của bản thân, không giới hạn

Việc làm gợi ý dành cho bạn