menu close

Mô tả công việc

  • Chăm sóc khách hàng với Data được cung cấp từ bộ phận Marketing và Cộng tác viên hùng hậu
  • Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
  •  Quản lý và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ phát triển lâu dài.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu kinh nghiệm: Không hạn chế

- Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích ứng nhanh với công việc.

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.

- Làm việc có kế hoạch, mục tiêu cụ thể, tinh thần cầu tiến cao.

- Có khả năng kiểm soát công việc, hoạch định chiến lược, nhạy bén với thị trường.

- Có khả năng tổng hợp và báo cáo.

Quyền lợi

- Lương + thưởng hấp dẫn;

- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết, du lịch trong và ngoài nước. Tăng lương thâm niên 6 tháng/lần.

- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.

- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00-12h00; 13h30-17h30.

Việc làm gợi ý dành cho bạn